ขอความสุขคนไทย กลับคืนมา


ถึงสูงศักดิ์อัครฐาน สักปานใด ถึงวิไลเลิศฟ้า สง่าศรี ถึงฉลาดกาจกล้า ปัญญาดี ถ้าไม่มีคุณธรรม ก็ต่ำคน


*** ทางเวปไซท์ขอสงวนสิทธิ์ที่จะลบความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกับเวปไซท์นี้ ***


วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

FWD: ภัย อันตรายและหายนะของประเทศ

พื่อนๆที่รัก...บทความนี้ ควรอ่านและส่งต่อให้มากๆ เพราะ คนไทยที่เคยรักในหลวงอีกมากมายกำลังหลงผิด เชื่อการยุยง ปลุกปั่น ของไอ้พวกสัตว์นรกทักษิณและ สมุนเสื้อแดงของมัน...

ดูตอนท้ายๆที่ว่า มันจะสถาปนาราชวงศ์ใหม่ที เดียว....คุณจะยอมหรือ
??

ที่ผมแสดงออกมาถึงความรู้สึกของผมต่อคุณอภิสิทธิ์นั้น ก็เพราะว่าผมไม่อยากเห็นนักการเมืองที่มีความคิด
ดี ต้องการสร้างประชาธิปไตยอย่างแท้จริง อย่างคุณอภิสิทธิ์ ...มาตกม้าตาย

เพราะความไม่เด็ดขาดและ ขาดภาวะผู้นำ ก็แค่นั้นเอง

เหนืออื่นใดผมอยากให้ ความสงบสุขกลับมาสู่บ้านเมืองโดยเร็ว ทุกอย่างจะได้รีบเดินหน้าไปเสียที


ผมไม่ เชื่อว่าการยุบสภานั้นจะเป็นการแก้ปัญหาได้ เพราะอย่างที่คุณอภิสิทธิ์ได้เคยบอกไว้ใน
ตอนเจรจานั้นแหละครับว่าต้องแก้รัฐธรรมนูญก่อน

เมื่อแก้แล้ว ก็ค่อยยุบก็ยังได้ รออีกสัก 9 เดือนได้ไหม แหมฝ่ายแดงก็ใจจะขาด รอไม่ได้ รอไม่ได้
ท่าเดียว มันจะตายหรือไงถึงรอไม่ได้เนี่ย

ผมคลุกคลีอยู่กับเสื้อแดงมา ตลอดเวลา ผมกล้าพูดเช่นนี้ได้เพราะ ครอบครัวผมเองเป็นสีแดง ครับ ครับ อ่านไม่ผิดแน่นอน คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย ป้าผม น้าสาวผม พี่สาวผม เสื้อแดงทั้งตระกูล


แถมๆๆๆๆ
บริจาคเงินให้อีก เห็นไหมครับ ว่าครอบครัวผมไปกันหมดแล้ว ซื้อของทุกอย่าง
ที่เป็นเสื้อแดง เว็ปประช่าไทยนะเหรอ ไปถามเว็ปมาสเตอร์ดูได้ถ้าบอกชื่อคุณพ่อผมไปแล้ว จะต้อง
ร้องอ้อกัน ... ทีมงาน

มีผมคนเดียวที่ยืนซัดกันหมัดต่อหมัดกับคุณ พ่อ คุณแม่ น้องชาย น้องสาว ป้าๆ ลุงๆ ผม ลุง
ผมเป็นตหารด้วย ตหารแตงโม 55555 ผมอยู่ที่บ้านผม เมาหมัด กับการโดนรุม
แต่ผมก็ยืนซัดกันกับคนที่บ้านอย่างมันหยดติ๋งเหมือน กัน แต่ความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง
และญาติยังคงเดิม ไม่สามารถตัดขาดกันได้ เพียงแต่ความเห็นต่างเท่านั้นเอง

เชื่อไหมครับว่า คุณพ่อผม เอาธงชาติหน้าบ้านออกไปแล้ว


เอาธงเหลืองออกไป แล้ว ปลดรูปลงหมดแล้ว

วันหนึงผมกลับเข้าบ้าน ผมอึ้งเลย
เขาใช้ให้ผมขับรถไปศูยน์วิทยุชุมชน คนเสื้อแดงเพื่อซื้อเสื้อไปแจกจ่ายให้กับเพื่อนๆ ของเขาที่เป็น
พวกเสื้อแดง เสื้อที่บ้านผมมีเป็นลัง 5 5 5 55

คุณพ่อ คุณแม่ น้องๆ ผมบอกผมว่า ผมมันตาบอด เป็นพวกทาสที่ไม่รู้จักปลดปล่อยตัวเอง
ยอมอยู่เป็นทาสอยู่นั่นแหละ บอกว่าทักษิณจะเป็นผู้นำ และปลดปล่อย ดันไม่เอา บ้าหรือเปล่า
ทุกคำพูด เหมือนที่ได้ 3 เกลอนั้น พูดแหละครับ ผมได้ยินจนแทบ จะจำได้อยู่แล้ว

แต่ผมไม่ ทรยศต่อความรู้สึกของผมเองหรอกครับ ผมไม่หลอกตัวเองหรอกครับว่า
ผมเป็นหนี้ในหลวงมากมาย ผมไม่อาจจะสละเวลาและความสุข
ส่วนตัวเพื่อสังคมได้เท่าท่าน แม้เพียงกระพี้ก็ยังไม่อาจจะ ทำได้


วัน ที่คุณพ่อผมปลดรูปลงจากผนังบ้าน
ผมแทบทรุด และมันทำให้ผมไม่อยากกลับเข้าบ้านอีก เพราะไม่อยากยืนซัดคารมกันกับบุพกา รี ที่มีพระคุณของผมแต่อย่างใด

ผมกำลังจะ บอกว่า เป้าหมายใหญ่ของเสื้อสีแดงนั้น ไม่ใช่แค่ล้มรัฐบาลหรอกครับ นั้นเป็นเพียง
ลับ ลวง พรางเท่านั้น แต่เป้าหมายสำคัญเลยคือ

สถาปนา ราชวงศ์ใหม่ขึ้นมา นี่คือเรื่องจริง ผมแอบเห็นข้อความสำคัญของคนระดับแกนนำที่คุณพ่อผมติดต่อ ทางอีเมล์
เห็นแล้วขนลุกครับ เขากำลังตั้งกองกำลังกันที่ต่างประเทศ ทำเหมือนเสรีไทย มีขบวนการจัดตั้งเป็นขั้นเป็นตอน มีกลยุทธ์การศึกที่ ลึกซึ้ง เขา ใช้เนปาลโมเดลครับ


พวกเสื้อแดงไม่ได้มีแค่ที่เรา เห็นในวัง นอกวัง ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ มีหมดครับ


สิ่งที่ผมเขียนมา นี้ผมไม่ได้ขู่หรือปั้นน้ำเป็นตัว เป็นเพราะผมคลุกคลีกับเสื้อแดง มาตลอดเวลา

ไม่ใช่คนอื่นไกลตัวผมเลย

การที่ผมยืน หยัดเรื่องที่ตรงข้ามกับเสื้อแดงเพราะผมเห็นว่ามันผิดหลักการแล้ว พวกเสื้อแดงจะ
ไม่ยอมรับความเป็นจริงกันหรอก ครับ เสื้อแดงจะแบ่ง เป็น 2 ส่วนครับ

1.
รากหญ้า จะไม่รู้เรื่องพวกนี้หรอกครับพวกเขาเป็นเพียงเบี้ยหรือบันใดในการ ทำการศึกแค่นั้นเอง


2.
พวกชนชั้นปัญญาชน นี่สิครับ น่ากลัว พวกนี้มีความคิดรุนแรงเชื่อว่าประเทศเราที่ไม่พัฒนา เพราะ
อำมาตย์ นี่แหละ (สูงกว่าอำมาตย์) เขาบอกว่า พวกนี้ไม่รู้จักพอ ทำมาหากินอะไรไม่เป็น นอกจาก
รีด ไถคนมีตังค์ไปวันๆ เท่านั้นเอง

ทำไมผมถึงต่อว่าคุณ อภิสิทธิ์ เพราะผมเห็นแล้วว่าถ้าศึกครั้งนี้ เราแพ้นั้นคือแพ้ยาวเลยครับ แล้วเรา
จะยอมรับถึงราชวงศ์ใหม่กันได้หรือไม่ เราจะก้มน้อมกรานกันได้ลงคอหรือไม่ ผมคนหนึ่งละครับที่ทำไม่ลง
และจะไม่ติดรูปมันอย่างเด็ดขาดในบ้านของผม

ผมคงต้องแยก ตัวออกมาสร้างรังน้อยๆ ด้วยตัวเอง ใครใคร่ตบหัวผม ตบได้เลยครับ ผมยินดีให้ตบ
แต่ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงความคิดผม และจะยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้องต่อไป (ไม่ ใช้ความถูกต้อง
แบบทักษิณแน่นอน)

เรื่องที่ 2

เค้าตกลงประกาศภาวะฉุกเฉินเพราะนายกต้องการให้ทหารบุกแบบ ว่าทนไม่ไหวแล้วทีนี้

เรื่องนี้น่ะ มันเป็นเรื่องที่สลับซับซ้อนหลายกลุ่มหลายก๊ก

เพราะมันมี กลุ่มคนเดือนตุลาต้องการตลบแผนแก้แค้น ทหารก็น่ารู้ว่าในแกนนำมีใครบ้างเป็น คนเดือนตุลา
ที่มันหนีเข้าป่ากันน่ะพวกนี้มันหัว คอมมิวนิสต์ลัทธิเหมา มามันก็เตรียมการกันแล้วกับกลุ่มแกนนำว่าหาก
ทหารบุกพวกแดงกันเองน่ะจะแฝงตัวใส่ชุดทหารหรือใส่ เสื้ออื่นแล้วยิงพวกแดงกันเอง แล้วป้ายความผิดให้
ทหาร ไม่ใช่แค่ นั้นเพราะหนึ่งในแกนนำต้องถูกพวกแดงยิงกันเอง ยิงด้วยและคนนั้นคือคนที่ถูกเลือกมาแล้ว
นั่นคือณัฐ วุฒิ ไสยเกื้อ

พอทำแล้วกลุ่มแดงทั่วประเทศก็จะลุกฮือขึ้นมา
รัฐบาลก็จะขาดความชอบธรรมในการบริหารประเทศ เพราะยิงประชาชนพอเกิดจลาจล ทหารก็จะออกมาเพื่อทำรัฐประหาร ก็เข้าทางมันไง

มันก็จะโหมโจมตีป่าว ประกาศให้ชาวโลกรู้ว่าเราเป็นประเทศเผด็จการทหารและผลเสียก็จะตาม มาทุกรูปแบบ


นั่นคือ เหตุผลว่าทำไมอนุพงศ์ถึงได้ห้ามอภิสิทธิ์ ทั้งที่ใจก็อยากน่าดูแหละ แล้ว อภิสิทธิก็เอา

แต่เค้าคำนวณแล้วทางทหารว่ามันได้ไม่คุ้มเสีย จึงต้องยอมโดนด่าเป็นป๊อกซื่อบื้อต่อ แม้จะโกรธหัวแทบล้านก็ตาม
ตอนนี้สิ่งที่เค้าขอคือ ให้คนทนกันต่อก่อน


ความจริงน่าจะจ้างใครให้ไป ยิงหัวไอ้ ทักดัม ชินเซ็น เน้อพี่น้อง
เรื่องจะได้ยุติสักที

จากคนรัก ประเทศไทย

pongsakt@ymail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น